TIN MỚI NHẤT

Thứ Tư, 12 tháng 8, 2020

Bật mí cách sử dụng tỏi đen chữa xương khớp tại nhà

Xương khớp được xem là cơn ác mộng cảu nhiều người, và nó là căn bệnh rất phổ biến hiện nay. Để chữa khỏi bệnh này, nhiều người tìm kiếm nhiều phương án trị bệnh khác nhau, nhưng tác dụng lại không được như mong muốn và nó lại gây hại cho sức khỏe. Vì vậy, để giúp bạn cải thiện bệnh xương khớp này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tỏi đen, đó được xem là một thần dược giúp trị bệnh hiệu quả nhất.

Tỏi đen trị xương khớp có tốt không?

Tỏi đen giúp phòng ngừa bệnh loãng xương và thấp khớp rất hiệu quả. Với hoạt chất lysine giúp tăng khả năng hấp thụ canxi vào cơ thể.

Bên cạnh đó, trong tỏi đen có các chất chống oxy hóa, đồng thời giúp bô rsung thêm các khoáng chất như Ca, Mg, Zn, P,…

Tỏi đen còn chứa các hoạt chất Phitoncid, có tác dụng chống khuẩn, giảm sưng đau, tính sát khuẩn sẽ giúp các khớp không bị sưng, tiêu trừ những khuẩn gây hại cho khớp giúp luôn khỏe mạnh và không đau nhứt.

Ngoài ra, trong tỏi đen còn chứa cholessterol có lợi giúp tăng cường lưu thông máu đến các cơ xương khớp, hỗ trợ nuôi dưỡng các mô khớp dẻo dai hơn và khỏe hơn giúp bệnh thấp khớp mau chóng qua khỏi.

Bật mí cách sử dụng tỏi đen chữa xương khớp tại nhà


Cách dùng tỏi đen chữa xương khớp

Nguyên liệu chuẩn bị

200g tỏi đen

1-1,2 lít rượu nguyên chất

1 bình thủy tinh sạch

Cách làm

Bóc sạch vỏ tỏi, lấy phần thịt tỏi đen cho vào bình thủy tinh ngâm cùng với rượu. Sau 2-3 ngày lắc đều bình để tỏi ngấm vào rượu. Ngâm trong tuần là có thể sử dụng đoực.

Cách sử dụng

Uống sau bữa ăn, ngày 2 lần, uống từ 1- 2 chén mắt trâu

Bạn có thể sử dụng tỏi đen vài tháng hay cả năm, tùy vào tùy trạng bệnh và chỉ định sử dụng của bác sĩ. Nên sử dụng tỏi đen liều lượng thích hợp, tránh lạm dụng như các loại rượu khác.

Bật mí cách sử dụng tỏi đen chữa xương khớp tại nhà


Với bệnh xương khớp, nhiều người sử dụng và điệu trị có hiệu quả trong 1 tháng, nếu kiên trì trong thời gian dài sẽ khỏi hẳn.

Việc sử dụng tỏi đen lâu dài cũng là một trong những phương án bảo vệ tốt cho sức khỏe của bạn. Vì tỏi đen ngoài tác dụng trị xương khớp còn giúp trị viêm xoang, tim mạch, các bệnh về hô hấp, tiểu đường,….

Lưu ý khi sử dụng tỏi đen trị xương khớp

Nếu uống bị cay xộc lên mũi, bạn nên uống một ít rồi tăng dần lên để làm quen

Khi dùng tỏi đen trị xương khớp bạn nên kết hợp đi bộ mỗi ngày 30 phút, kèm theo chế độ ăn uống hợp lý, ăn nhiều thức ăn chứa canxi, tránh dùng các chất kích thích có cồn.

Với tỏi đen bạn không còn quá lo lắng với những cơn đau khớp nữa.

>>> Xem thêm: 

Tỏi đen mua ở đâu tphcm uy tín? Tỏi đen có tác dụng gì?

Tỏi đen ngâm rượu có tốt không? Mách bạn cách làm tỏi đen ngâm rượu

Bật mí cách sử dụng tỏi đen chữa xương khớp tại nhà
  • Title : Bật mí cách sử dụng tỏi đen chữa xương khớp tại nhà
  • Posted by :
  • Date : 02:12
  • Labels :
  • Views:
  • Facebook Comments
  • Blogger Comments

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Top